ĐỜI THAY ĐỔI KHI TA ĐỔI THAY!

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 26/05/2021 at 4:00 sáng

Tôi có nói với chị rằng: Thật sự để em được như ngày hôm nay không chỉ là vị trí này, mà là những hành vi, lời nói của em được như bây giờ chính là nhờ vào YODY. […]

Trong cuộc sống chắc hẳn bạn đã từng gặp hoặc đã từng nghe đến những nhân vật những con người cực kì giỏi. Nhất là đối với những bạn khi còn là 1 người sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường đã nhận được những lời mời gọi từ những công ty cực kì nổi tiếng. Bản thân tôi cũng đã từng mong muốn như vậy. Tôi ước ao có 1 ngày với số ít năng khiếu tôi có, với sự đam mê và nhiệt huyết của tôi sẽ nhận được sự ưu ái từ ai đó.

Rồi cái mong muốn đó của tôi cũng dần bị lãng quên, nhất là sau khi tôi lập gia đình và bị xoáy vào vòng xoay kinh tế, cuộc sống của xã hội. Tôi may mắn trở thành 1 thành viên của YODY. Bản thân luôn tâm niệm rằng mình sẽ áp dụng hết những gì bản thân có và được học khi vào YODY để làm hết mình, để cháy hết mình cùng công ty.

Và đến đầu tháng 4 vừa rồi, tôi có nhận được tin nhắn từ 1 người lạ trên zalo. Bình thường thì tôi thường bỏ qua những tin nhắn từ người lạ qua các trang mạng xã hội, nhưng ngày hôm ấy tôi sợ đây là 1 vị khách từ YODY cần tư vấn và vì đây là 1 người lạ nữ chứ không phải là nam nên tôi đã chấp nhận kết bạn và chủ động nhắn tin cho chị.

Dạ. Em chào chị. Em ở YODY ạ. Em có thể tư vấn cho mình được không ạ?

– Chào em. Chị không cần tư vấn gì đâu. Chị có 1 việc muốn nhờ em.

Dạ. Em nghe chị ơi.

– Ừ. Chị xin được số điện thoại của em từ các bạn ở cửa hàng. Chị cũng không lòng vòng nữa. Hiện chị đang xây dựng 1 trung tâm ngoại ngữ và chị đang cần 1 vị trí sales cho trung tâm của chị. Chị thấy em rất phù hợp với vị trí này nên muốn mời em về trung tâm chị.

Tôi ngạc nhiên với lời mời từ chị. Tôi bỗng nghĩ đến cái mong muốn cách đây 8 năm của mình. Cảm giác cực kì hạnh phúc và lạ lẫm.

Tôi có hỏi chị: “Chị ơi. Em xin lỗi vì không nhận ra chị nhưng chị có thể cho em biết là em có để lại ấn tượng gì cho mình mà chị lại chọn em vào vị trí quan trọng như vậy ạ?”

Tôi hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ chị.

– “Thật ra thì chị cũng chưa vào YODY nhiều nhưng lần nào vào chị cũng đều gặp em. Chị thấy em nói chuyện dễ gần, tư vấn rất thật. Chị có hỏi các bạn thì thấy bảo em là quản lý và khi nghe vậy chị khá ngạc nhiên khi thấy quản lý mà lại chạy đi chạy lại tìm hàng, tìm đồ cho khách. Tóm lại là chị khó tả lắm, đơn giản chị thấy em nói chuyện rất thật và dễ gần”.

Sau đó tôi cám ơn chị và khéo léo từ chối lời mời từ chị. Tôi có nói với chị rằng: Thật sự để em được như ngày hôm nay không chỉ là vị trí này, mà là những hành vi, lời nói của em được như bây giờ chính là nhờ vào YODY.

Sau cuộc nói chuyện với chị. Tôi bỗng nhận ra được những hành động nhỏ phục vụ khách hàng của mình trong những ngày đi làm đều sẽ mang lại 1 giá trị rất lớn cho bản thân và bằng chứng chính là cuộc trò chuyện vừa  rồi.

Các bạn ạ. Các bạn hãy cứ cho đi. Hãy cứ đam mê phục vụ. Có thể hôm nay khách hàng chưa nhớ tên bạn nhưng tôi tin chắc rằng ngày mai, ngày kia khách hàng sẽ nhớ tên bạn. Có thể hôm nay hình ảnh của bạn chưa lên trang YODY với dòng trạng thái những chuyên gia tư vấn đam mê phục vụ khách hàng nhưng tôi tin chắc rằng sẽ có ngày không chỉ 1 lần và rất nhiều lần bạn có mặt trong khung hình đó.

Nguồn: Nguyễn Hoàng Yến – YODY Diêm Điền

icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến