LỜI MUỐN NÓI số 04 – DỰ ÁN TRẠI LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ 2022

Xuất bản: | Chỉnh sửa: 17/11/2022 at 2:45 sáng

“Hành trình 3 ngày 2 đêm – Hành trình đánh thức sức mạnh nội tại của bản thân gần 350 thành viên ở khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam về hội tụ và chia thành 12 đội. Chúng tôi – 23 con người chưa hề quen biết nhau, chưa từng làm việc với […]

Hành trình 3 ngày 2 đêm – Hành trình đánh thức sức mạnh nội tại của bản thân gần 350 thành viên ở khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam về hội tụ và chia thành 12 đội. Chúng tôi – 23 con người chưa hề quen biết nhau, chưa từng làm việc với nhau, mỗi người mỗi tỉnh thành, mỗi vị trí khác nhau, mỗi tính cách khác nhau. Và rồi chúng tôi về thành một đội mang tên Sói rừng – cái tên thật keo với tiếng “Hú” ăn mừng vang cả núi rừng Hòa Bình.

Chúng tôi cùng hoạt động xuyên suốt trong 72 tiếng đồng hồ. Ăn cùng nhau, ở cùng nhau, cùng nhận nhiệm vụ, cùng lên chiến lược, cùng triển khai thực hiện. Vẹn nguyên đây là những cảm xúc cho chặng hành trình khám phá đầy thách thức: Vui có, Tranh luận có, Racket có, Hạnh phúc cho chiến thắng, Tiếc nuối cho thất bại, có Nước mắt cho sự nỗ lực của từng thành viên, có nụ cười kèm những cái ôm ngập tràn yêu thương… Một hành trình trọn vẹn thật nhiều giá trị, nhiều cảm xúc tuyệt vời.

03h00 sáng chúng tôi đã sẵn sàng cho Hành trình di chuyển từ Hải Dương lên Hòa Bình – Khởi động với trải nghiệm đầy thách thức Bịt mắt để thực hiện nhiệm vụ của team. Tất cả 23 thành viên trong từng đội cùng nhau tin tưởng dưới sự dẫn dắt của một người duy nhất. Và tất cả bịt mắt để tìm ra nhau trong vô vàn âm thanh hỗn tạp đủ thể loại tiếng của đội bạn và BTC.

Là bài học cho SỰ KIÊN TRÌ với trải nghiệm Nhảy dây với đội hình trên 11 thành viên nhảy cùng lúc. Nhảy sai luật, nhảy fail, nhảy lại liên tục trong hơn 2h đồng hồ giữa trưa.
Là bài học cho SỰ TẬP TRUNG với trải nghiệm Đếm số đến 1400. Để đồng thuận và triển khai cho 23 thành viên trong team đã khó, nay lại tăng độ khó khi phải ghép đội lên con số 46 người. Tôi đã từng có trải nghiệm trò này đến max là 300 nhưng 1400 thì thật xa vời. Cáu gắt có, động viên có, những ánh mắt viên đạn ném vào người mắc lỗi có nhưng rồi cũng nén lại những nhịp thở cho những con số cuối cùng.
Là trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy tự hào khi tham gia vào “Hành trình xanh”. Chúng tôi nhắm mắt được 2 tiếng, tác phong như quân đội và hành trình bắt đầu từ 3h sáng. Chúng tôi mang cây xanh, phân bón và khiêng một thùng nước lớn để leo lên đỉnh núi, cùng trồng những cây xanh, đặt những viên gạch đầu tiên cho “hành trình xanh” của một hãng thời trang bền vững, thương hiệu thời trang số 1 Thế giới mang tên YODY.
Là bài học về ĐỘI NHÓM HIỆU SUẤT CAO với 2 thử thách Bịt ống nước và Con số Zikzac. Sự lắng nghe, sự phối hợp nhịp nhàng và loại bỏ cái tôi cá nhân.
Là bài học sâu sắc cho riêng tôi về SỰ ĐƠN GIẢN, ĐƠN GIẢN và ĐƠN GIẢN hơn nữa.
Là trải nghiệm rèn luyện sự dẻo dai – bền bỉ ở bộ môn Yoga – bộ môn cân bằng trong cả thể xác và tâm trí.
Là trải nghiệm VƯỢT GIỚI HẠN. Chúng tôi cùng tham gia trận Big Game Bóng Chuyền siêu cảm hứng từ 7h sáng đến 16h00 quên cả ăn trưa. 3/4 những “vận động viên” trong tất cả chúng tôi chưa từng biết đến quả bóng chuyền thực tế như thế nào ? Gần 350 thành viên kiên trì tập luyện 2 đêm liên tiếp từ 23h đến 2,3h sáng. Cuộc thi đấu kéo dài 8 tiếng đồng, 12h trưa từng thành viên vẫn hừng hực lửa mặc kệ cả nắng gắt, bóng vẫn được tung giữa trời xanh Hòa Bình.
Là trải nghiệm ĐẦY TỰ HÀO khi chúng tôi đứng cùng nhau, khoác vai nhau dưới ánh hơn 300 ánh đèn Flash và hát vang NIỀM TIN CHIẾN THẮNG.

Ở YODY là vậy đấy, chúng tôi cùng nhau sống, cùng làm việc, cùng phát triển bản thân, và cùng nhau chinh phục GIẤC MƠ LỚN, chinh phục những con đường VĨ ĐẠI. Biết ơn YODY, biết ơn tất cả những người thầy vĩ đại. Tôi lại một lần nữa được cùng YODY vẽ thêm một phần thật đẹp cho Thanh xuân của mình.

📩 From: Ninh Trần Trí Kiều – chi nhánh The Moon
—————-
💗 Hãy cùng mình chia sẻ và lan tỏa những câu chuyện cảm hứng, hành trình bạn đột phá giới hạn bản thân trong dự án Trại lãnh đạo đột phá YODY 2022 nhé!
icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY