NHỮNG KHOẢNH KHẮC TOẢ SÁNG TẠI SỰ KIỆN BLOOMING WOMEN 20.10

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 21/10/2024 at 1:45 chiều

NHỮNG KHOẢNH KHẮC TOẢ SÁNG TẠI SỰ KIỆN BLOOMING WOMEN – PHỤ NỮ YODY, TỰ DO TOẢ SẮC Ngày 18.10, toàn hệ thống YODY đã tham gia 1 sự kiện workshop “Blooming Women, Phụ nữ YODY – Tự do tỏa sắc” Sự kiện chào đón ngày 20/10 đã diễn ra thành công trên toàn hệ […]

NHỮNG KHOẢNH KHẮC TOẢ SÁNG TẠI SỰ KIỆN BLOOMING WOMEN – PHỤ NỮ YODY, TỰ DO TOẢ SẮC
Ngày 18.10, toàn hệ thống YODY đã tham gia 1 sự kiện workshop “Blooming Women, Phụ nữ YODY – Tự do tỏa sắc”
Sự kiện chào đón ngày 20/10 đã diễn ra thành công trên toàn hệ thống YODY với những hoạt động đặc biệt và ý nghĩa. Chị em đều phải “rung rinh” trước những tiết mục và phần tạo bất ngờ đặc biệt đầu tư của anh trai YODY, khiến bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết .
Bên cạnh các tiết mục bất ngờ, Workshop nội bộ với các chủ đề “Tự tin thể hiện bản thân”, “Phát triển sự nghiệp” và “Tình yêu & Gia đình” cùng sự góp mặt của 3 “chị Đẹp” truyền cảm hứng tại YODY đã thu hút đông đảo sự tham gia. Rất nhiều câu hỏi được gửi về, rất nhiều chia sẻ, sự đồng cảm đã được trao gửi .
Không chỉ là sự kiện chúc mừng đơn thuần, YODY hy vọng rằng những sự kiện đầy cảm hứng này sẽ góp phần tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp, môi trường gắn kết và khuyến khích toàn thể nữ nhân viên tự tin tỏa sắc theo cách của mình.
icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến