NGUYỄN TRỌNG TÂN – YODY THẠCH THÀNH

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 18/06/2022 at 3:11 sáng

Câu chuyện số 02 đến từ bạn Nguyễn Trọng Tân (YODY Thạch Thành) “Hôm nay, sau khi hết ca làm việc của mình, có bạn Chuyện gia tư vấn nhận với chị khách đặt thêm áo đồng phục để sáng sớm ngày mai đi dã ngoại với trường lúc ấy là khoảng 21h50 và ứng […]

Câu chuyện số 02 đến từ bạn Nguyễn Trọng Tân (YODY Thạch Thành)
“Hôm nay, sau khi hết ca làm việc của mình, có bạn Chuyện gia tư vấn nhận với chị khách đặt thêm áo đồng phục để sáng sớm ngày mai đi dã ngoại với trường lúc ấy là khoảng 21h50 và ứng dụng đam mê phục vụ khách hàng em đã đồng ý gom đủ đồng phục cho chị khách trước 08h00 sáng ngày mai để đi dã ngoại.
Trước đấy em đã check tồn các Cửa hàng gần nhất để xin và cũng rất may là có Cửa hàng ở Vĩnh Lộc đủ số lượng để em lấy hàng cho khách. Sau đấy em có nhờ bạn kho nhà lại ở Thạch Thành cầm về giúp và sáng ngày mai giao đủ cho chị khách.
Sáng mai chị khách nhận đủ áo vừa vui vừa ngạc nhiên khen các bạn vừa nhiệt tình lại còn nhanh nhẹn, bình thường chị đặt đồng phục ít nhất phải 3-5 ngày mới có. Em rất vui và nói: “được phục vụ chị là niềm vui của chúng em chị ạ”. Sau đấy em xách đồ ra xe cho khách chị khách tỏ ra phấn khởi và nói các em chu đáo quá, chị cám ơn nhé, nhất định lần sau chị sẽ qua mua hàng ủng hộ các em.
————————
💟 Một câu chuyện nhỏ dành cho các bạn vào sáng sớm. Biến những công việc thường ngày của bản thân thành đam mê. Và đam mê sẽ dẫn ta đến những con đường hạnh phúc bất ngờ.
icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến