YODY VÀ NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI!

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 06/10/2022 at 6:45 sáng

Tương truyền rằng, YODY giờ bự chà bá Hoá ra lời tương truyền đó là thật. Sau 8 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc mang lại cho nhân sự một môi trường năng động, trẻ trung, một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc thì YODY đã đạt được những thành tựu nhất […]

Tương truyền rằng, YODY giờ bự chà bá
Hoá ra lời tương truyền đó là thật.
Sau 8 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc mang lại cho nhân sự một môi trường năng động, trẻ trung, một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc thì YODY đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
Cùng ngắm nhìn những con số ấn tượng sau 8 năm YODY được thành lập nhé!
1. Ra đời vào ngày 25/04/2014
Sau sự phá sản của Hi5 – Thương hiệu thời trang dành cho tuổi teen, anh Nguyễn Việt Hoà cùng các cộng sự đã thành lập lên cửa hàng YODY đầu tiên tại 22 Chùa Bộc với slogan “Young & Dynamic”.
Đến tháng 3/2020, YODY tạo nên 1 cú hích trong ngành thời trang bán lẻ với sự kiện thay đổi nhận diện thương hiệu, nổi bật với màu vàng rực rỡ kèm slogan “Look good, feel good”.
2. 4000+ nhân viên
Sự đồng hành và cống hiến của hơn 4000 nhân viên đã góp phần tạo nên một chặng đường vô cùng đáng nhớ và tự hào đối với YODY. Đây chính là động lực cho những mục tiêu lớn hơn, lan tỏa xa ảnh hưởng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
3. 200 cửa hàng
Ngày 05/10/2022, YODY cán mốc 200 cửa hàng trải dài ở hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Từ Bắc vào Nam, YODY phủ một màu vàng rực rỡ với khát khao “Trở thành công ty thời trang số 1 Việt Nam” vào năm 2025.
4. 7 văn phòng làm việc
Với quy mô nhân sự hiện tại, YODY đã mở 7 văn phòng (Gồm 1 trụ sở chính, 6 văn phòng đại diện) tại Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Và trụ sở chính của YODY nằm tại đường An Định, phường Việt Hoà, TP Hải Dương
5. 2 nhà máy sản xuất
Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, YODY đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất FGG đặt tại Hải Dương. Gần 1000 công nhân may đang nỗ lực mỗi ngày để mang lại những sản phẩm có chất liệu tốt nhất, dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng trên toàn Việt Nam và Thế giới.
Bạn cảm thấy như thế nào sau khi nhìn lại những con số này? Hãy nói cho YODY biết nhé!
icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến