LỜI NHẮN NHỦ CỦA ĐỨA EM BÍ ẨN

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 07/08/2021 at 7:03 sáng

Mọi người không giống như ngày đầu em tưởng tượng, hay bắt chuyện sợ em đỡ bỡ ngỡ hay chủ động hỏi em cần vấn đề gì giải quyết, những vấn đề nhỏ nhỏ xíu thôi vẫn được anh chị hướng dẫn nhiệt tình… Em cảm thấy thật sự rất vui vì điều đó.

To: Anh chị siêu đáng yêu của The Sun – Venus
From: Đứa em bí ẩn
 
Dear anh chị,
Người ta thường nói điều may mắn nhất trong một cuộc hành trình là gặp được người hướng dẫn tận tâm, và em cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được anh chị tại YODY. Thời điểm em bắt đầu hành trình thử việc là quãng thời gian mọi người bận bịu nhất trong đợt sale. Em vẫn còn nhớ ngày đầu đi học văn hóa, không khí rất căng thẳng, mọi người tập trung hết sức vào màn hình và không có thời gian tương tác với nhau, lúc đó em đã nghĩ có lẽ mình đang chọn sai nơi làm việc chăng?
Sau 3 ngày học văn hóa, em bắt đầu làm quen với công việc, mọi thứ vẫn còn khá mới lạ với một đứa chưa có nhiều kinh nghiệm như em. Cả tổ mình quá quen thuộc với vạn câu hỏi vì sao, những câu hỏi đôi lúc hơi ngốc ngếch chút xíu, nhưng anh chị vẫn nhiệt tình giải đáp… Đôi lúc một câu hỏi được lặp lại nhiều lần, anh chị nhẫn lại giải thích từ đầu rồi nhắc lại xem đã hiểu chưa… Trông mặt em chưa hiểu vẫn nhắc lại cho em hiểu thì thôi…
Em nhớ có một hôm em có nhiều sự cố về đơn hàng chỉ loay hoay ngồi giải quyết. Mọi người hướng dẫn em cách làm, lần đầu làm mấy thao tác còn lóng ngóng đôi lúc còn chưa thông thạo.. anh chị chỉ dẫn thế này nhé.. thế kia nhé..! Mọi người không giống như ngày đầu em tưởng tượng, hay bắt chuyện sợ em đỡ bỡ ngỡ hay chủ động hỏi em cần vấn đề gì giải quyết, những vấn đề nhỏ nhỏ xíu thôi vẫn được anh chị hướng dẫn nhiệt tình… Em cảm thấy thật sự rất vui vì điều đó.
Mỗi lần vào chiến dịch không chỉ với một người mới như em mà tất mọi người đều bận bịu nhiều hơn, ai cũng có những công việc cần giải quyết nhưng mọi người vẫn quan tâm, hỏi han trò chuyện cùng nhau cho bớt căng thằng. Anh chị vẫn luôn nhiệt tình chỉ bảo, hướng dẫn kiên nhẫn lắng nghe 7749 lời văn giải thích, thắc mắc dài như sớ của em… Điều đó với một đứa mới như em thực sự rất may mắn. Anh leader hay dặn viết note lại hết tất cả thắc mắc để anh giải thích, còn các chị thì luôn nhắc không biết thì hỏi luôn không giấu, dù lúc ấy tất cả mọi người đều bận rộn không mở được mắt nữa…
Với em, VENUS vẫn không thể thiếu anh Leader tốt bụng, chị Mar cùng gu trà đạo, chị Trang Bếu đôi lúc hơi cục súc nhưng lúc nào cũng vui vẻ. Chị Nga bánh tráng hay bị em làm phiền về size quần áo, lúc nào cũng tạo không khí hài hước, chuyên môn lên menu món chiều vô cùng đa dạng. Chị M.A hay tâm sự cùng em, chị Hường dịu dàng, chị Hằng cũng thế, chị Bống dù ít nói nhưng vẫn quan tâm mọi người, anh Thành kiên nhẫn giải đáp từng đơn 1 cho em và các thành viên mới chưa có cơ hội làm việc nhiều.
 
Có lẽ một tháng thử việc với một người chưa được gọi là một cuộc hành trình, nhưng điểm đầu ở cuộc hành trình được gặp anh chị thật sự là điều may mắn với em. Đôi lúc không ai nói trước được tương lai nhưng tại thời điểm hiện tại mọi người vẫn đang cố gắng, em cũng sẽ như thế sự nhiệt tình giúp đỡ của mọi người đã tạo cho em rất nhiều động lực.
Chúc mọi người đánh thắng chiến dịch tháng 8, luôn luôn vui vẻ với nhau như vậy ạ!!!
Nguồn: Quỳnh Trang – Sale online
icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến