💕 YODYER PHỤC VỤ 💕 – NGUYỄN THỊ THÚY VÂN (YODY PHAN THIẾT)

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 22/06/2023 at 1:42 sáng

“Cửa hàng được mình đón tiếp một chị khách chỉ cao chưa đến 1m, chị vào Cửa hàng nhưng có vẻ ngại ngùng lắm, nhưng sau đó anh Tiếp đón khách hàng đã đến mời chị vào rất nhiệt tình và 1 bạn Chuyên gia tư vấn đã chạy ra để đỡ chị vào Cửa […]

“Cửa hàng được mình đón tiếp một chị khách chỉ cao chưa đến 1m, chị vào Cửa hàng nhưng có vẻ ngại ngùng lắm, nhưng sau đó anh Tiếp đón khách hàng đã đến mời chị vào rất nhiệt tình và 1 bạn Chuyên gia tư vấn đã chạy ra để đỡ chị vào Cửa hàng.

Sau vài câu hỏi thăm chị đã thoải mái hơn trong việc trò chuyện, chị chia sẻ muốn tìm giày cho em gái size 36, chị gửi về quê làm quà cho em nên sợ không vừa size và mong muốn chúng tôi thử giày giúp chị. May sao chân tôi cũng mang 36 và tôi đã thử giúp chị, chị rất vui vì tìm được mẫu giày em gái thích và có size phù hợp.

Sau đó chị chia sẻ muốn tính nhanh giúp chị (lúc đó là 16h30) để chị chạy ra kịp bưu điện gửi về quê. Ngay lúc đó tôi đã để nghị :“Chị ơi, hay là chị cho em địa chỉ đi ạ, em ship về tận nhà cho em gái chị, chị không cần mang ra bưu điện đâu ạ.”
Chị bảo chị còn ít đồ gửi về cho cháu nữa , chị để trong cốp xe.
Tôi bảo: “Chị cứ mang vào cho em, em đóng gói giúp chị và gửi giúp chị lun nhé!”

Chị mang vào và chúng tôi đã đóng gói lại một cách cẩn thận kèm theo 1 chiếc thiệp viết tay. Chị đã rất vui và cảm ơn chúng tôi vì chị không phải chạy ra bưu điện cho kịp giờ và bất tiện khi đi lại.

Chúng tôi cũng cảm thấy rất vui vì đã làm được một điều ý nghĩa, mang được sự hài lòng đến Khách hàng và thay mặt khách hàng gửi được tâm tư tình cảm đến người thân của mình. “

icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến