💕 YODYER PHỤC VỤ 💕 Nguyễn Thanh Bình – YODY Ninh Giang

Xuất bản: | Chỉnh sửa: 30/06/2023 at 4:09 sáng

Mình từng là một Chuyên gia tư vấn nên cũng có rất nhiều kỉ niệm về phục vụ khách hàng, nhưng câu chuyện phục vụ mà mình nhớ nhất là câu chuyện ship áo vest cho anh Nam – khách mà cho mình ấn tượng nhất. Lúc đó vào khoảng 20h30 tối mùa đông. Có […]

Mình từng là một Chuyên gia tư vấn nên cũng có rất nhiều kỉ niệm về phục vụ khách hàng, nhưng câu chuyện phục vụ mà mình nhớ nhất là câu chuyện ship áo vest cho anh Nam – khách mà cho mình ấn tượng nhất.

Lúc đó vào khoảng 20h30 tối mùa đông. Có một anh khách vào trong cửa hàng Thanh Miện và muốn mua áo vest, anh có thử 1 cái size XL và vừa luôn. Mình cũng tư vấn thêm cho anh mix thêm quần âu và jean và mang ra thanh toán. Lúc gấp áo cho anh mình nhìn thấy một vết loang trên áo liền bảo với anh và để anh thêm thêm mẫu khác vì màu đó nhà mình còn một chiếc duy nhất.

 

Tuy nhiên, anh bảo chỉ thích màu đó thôi, vậy nên mình đã tư vấn cho anh và hứa đặt về cho anh trong ngày hôm sau và ship cho anh. Ngày hôm sau mình nhận được áo nhưng lúc đó lại muộn quá, hết giờ làm. Mình cũng đã loan tin tới anh. Nghĩ là anh cũng đang cần cho công việc của mình. Vậy nên mình đóng gói áo và mang cho anh luôn. Nhà anh Nam khá xa cách cửa hàng 20km. Mình nghĩ khách hàng đã đến với cửa hàng mình thì không lí do gì mình không mang hàng đến cho khách được. Đến nơi thì anh cũng vừa lên xe. Đưa áo cho anh xong mình cảm thấy thoải mái trong lòng vì cũng đã giữ lời hứa với khách, giúp khách có trải nghiệm tốt khi đến cửa hàng.

Và đến bây giờ anh luôn gọi cho mình để hỏi mỗi khi anh nhận được tin nhắn hay chương trình của YODY. Thỉnh thoảng còn rủ vào nhà chơi như trở thành 2 anh em trong nhà.

icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến