💕 YODYER PHỤC VỤ 💕 ĐẶNG THỊ THU THUỶ – YODY TUYÊN QUANG

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 22/06/2023 at 1:28 sáng

Cùng lắng nghe câu chuyện của cô gái đến từ YODY Tuyên Quang với bí quyết phục vụ khách hàng bằng sự chân thành của mình nhé. “Nghề chọn người – đó là 1 sự may mắn! Từ cái ngày YODY lựa chọn tôi đến nay cũng đã 8 năm, tôi vẫn ở đó, là […]

Cùng lắng nghe câu chuyện của cô gái đến từ YODY Tuyên Quang với bí quyết phục vụ khách hàng bằng sự chân thành của mình nhé.
“Nghề chọn người – đó là 1 sự may mắn!
Từ cái ngày YODY lựa chọn tôi đến nay cũng đã 8 năm, tôi vẫn ở đó, là 1 thành viên của YODY. Tôi không còn nhớ dự định tạm thời ban đầu của tôi đã biến mất từ lúc nào, mà thay vào đó là sự thân thuộc như gia đình với nơi làm việc, là sự yêu thích với công việc mà mình có.
Suốt quãng thời gian làm việc tại YODY, may mắn khi được trải qua nhiều vị trí làm việc khác nhau, nên ngoài những kiến thức được học, tôi còn có sự nhìn nhận khách quan hơn về bản thân, từ đó biết rút kinh nghiệm và phát huy những thế mạnh của mình.
Với tôi công việc cũng giống như cuộc sống, những điều chân thành luôn là cầu nối gần nhất giữa các mối quan hệ xã hội, gia đình và khách hàng. Vì vậy, trong quá trình làm việc, tôi luôn chú ý lời nói và hành động của mình sao cho hợp hoàn cảnh và đối tượng nhất. Điều quan trọng hơn cả là những điều đó chúng tôi đều được công ty đào tạo rất bài bản để làm sao khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất từ khi đến cửa hàng đến khi ra về. Vậy nên thiết nghĩ chỉ cần áp dụng 1 cách khéo léo các kiến thức mà mình được học kèm theo những cảm xúc chân thực, nhiệt thành của bản thân là bạn đã thực sự trở thành 1 chuyên gia tư vấn ấn tượng với khách hàng. Một người tư vấn vừa có sự chuyên nghiệp trong công việc, vừa có sự gần gũi, chân thành như người thân là yếu tố thiết yếu để khách hàng nhìn nhận và đặt niềm tin, thậm chí còn giúp chúng ta xây dựng thêm nhiều mối quan hệ cá nhân mới có chất lượng.
Qua nhiều năm gắn bó với YODY, được gặp và tiếp xúc với nhiều tầng lớp khách hàng, tôi luôn tâm niệm rằng thứ mình cho đi sẽ là những gì mình nhận được, sự nhiệt thành, phép lịch sự sẽ giúp ta tiến xa hơn mà không cần tốn 1 đồng nào.”

icons8-bell-90
YODY Lifestyle - Nơi cập nhật những tin tức, hình ảnh về cuộc sống, con người và văn hoá tại YODY
Bài viết liên quan

Cơ hội thăng tiến